Chỉnh sửa nội dung

Về chúng tôi

Website MMD.VN là nền tảng trực tuyến chuyên cung cấp thông tin và dịch vụ y tế công cộng, với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng. Trang web chia sẻ các kiến thức hữu ích về phòng chống dịch bệnh, dinh dưỡng, và các biện pháp chăm sóc sức khỏe cá nhân. Ngoài ra, MMD còn cập nhật các chương trình y tế cộng đồng và hoạt động xã hội tại địa phương, giúp người dân dễ dàng tiếp cận thông tin. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, MMD là địa chỉ tin cậy cho những ai quan tâm đến việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe.

Thông tin liên lạc

Sử dụng các công cụ kỹ thuật số mới để đáp ứng nhu cầu của người chăm sóc

Sử dụng các công cụ kỹ thuật số mới để đáp ứng nhu cầu của người chăm sóc

  • Trang chủ
  • -
  • Chuyển đổi số Y tế
  • -
  • Sử dụng các công cụ kỹ thuật số mới để đáp ứng nhu cầu của người chăm sóc
Sử dụng các công cụ kỹ thuật số mới để đáp ứng nhu cầu của người chăm sóc

Không nghi ngờ gì khi ngành công nghiệp y tế kỹ thuật số là một mặt hàng nóng, chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể và các khoản đầu tư mới hàng quý, với các đợt IPO và vòng gọi vốn thiết lập các kỷ lục mới. Theo Allied Markets, mảng trị liệu kỹ thuật số của ngành ước tính sẽ đạt mức định giá thị trường là 23 tỷ USD vào năm 2030

Tuy nhiên, sự phát triển của ngành để lại một bộ phận quan trọng, những người cung cấp hướng dẫn trong suốt hành trình chăm sóc và có tác động lớn đến kết quả của bệnh nhân.

Người chăm sóc là phân khúc mới nhất để áp dụng sức khỏe kỹ thuật số, sử dụng chúng cùng với hỗ trợ chăm sóc của họ cho những người thân yêu và cung cấp phản hồi cần thiết để phát triển ngành về phía trước.

Làm thế nào để sự phát triển của các công cụ y tế kỹ thuật số xen kẽ với vai trò của những người chăm sóc , và liệu có thể có tương lai nếu không có cái này hay cái kia?

Dân số già và già hóa tại gia đình

Theo Cục điều tra dân số Hoa Kỳ, thế hệ Baby Boomer được thiết lập để trở thành nhóm dân số cao tuổi lớn nhất trong kỷ lục, tạo ra nhu cầu ngày càng tăng đối với những người chăm sóc để hỗ trợ sức khỏe và cuộc sống của một lượng lớn dân số già .

Đồng thời, trẻ em của Baby Boomers ngày càng thấy mình là một phần của những gì được coi là ‘thế hệ bánh mì kẹp’, giúp chăm sóc cả cha mẹ già và trẻ em vẫn sống ở nhà.

Khi dân số già ngày nay đang sống lâu hơn, lối sống năng động hơn, lựa chọn “chăm sóc sức khỏe tại nhà” đã trở thành tiêu chuẩn, với sự hỗ trợ từ những người chăm sóc để hỗ trợ một số công việc nhất định.

Công nghệ y tế kỹ thuật số mới trong gia đình cũng giúp 76 triệu người bùng nổ có thể cân nhắc ở lại nhà của họ khi họ già đi, cho phép những người chăm sóc luôn kết nối với những người thân lớn tuổi.

Các yếu tố như Amazon Alexa, Google Health và các thiết bị của Apple giúp hỗ trợ một mạng liên kết cho phép kết nối giữa bệnh nhân và người chăm sóc để cập nhật thông tin về sức khỏe, thuốc men, hoạt động hàng ngày, chế độ ăn uống và các thông tin sức khỏe khác của người thân.

Các thiết bị mới này cũng đang giúp nâng cao vai trò của người chăm sóc, cải thiện kết nối với người thân và cung cấp khả năng giám sát mà không loại bỏ tính độc lập của người lớn tuổi.

Hỗ trợ người chăm sóc ngày càng trở nên quan trọng

Trong khi hầu hết những người chăm sóc thường là thành viên trong gia đình, bạn bè, giáo sĩ và các chuyên gia hỗ trợ cũng có thể đóng vai trò là người chăm sóc cho những bệnh nhân có nhu cầu. Và vòng kết nối người chăm sóc bệnh nhân giúp bao gồm tất cả những người cung cấp dịch vụ chăm sóc, mở rộng phạm vi tiếp cận với các bác sĩ, bác sĩ lâm sàng và hỗ trợ phụ trợ như nhà trị liệu vật lý.

Tại Hoa Kỳ, có hơn 53 triệu người chăm sóc đang cung cấp dịch vụ chăm sóc cho những người khác. Nhưng trở thành một người chăm sóc có thể là một công việc phức tạp và thường bị bỏ qua trong quy trình chăm sóc sức khỏe liên tục.

Với sự hiểu biết sâu sắc hơn về những người chăm sóc và những người họ đang chăm sóc, ngành công nghiệp y tế kỹ thuật số cũng đang làm việc để nhận ra và đáp ứng các nhu cầu riêng của chính những người chăm sóc.

Các ứng dụng và nền tảng kỹ thuật số mới cho phép bệnh nhân và người chăm sóc có quyền truy cập vào cùng một thông tin sức khỏe của bệnh nhân mà không ảnh hưởng đến bảo mật hoặc thay đổi thuật toán .

Là một phần của việc tăng cường tập trung vào người chăm sóc và vai trò của họ đối với sức khỏe bệnh nhân, Medisafe gần đây đã hoàn thành một cuộc khảo sát với hơn 3000 người chăm sóc để hiểu nhu cầu của họ, mức độ ảnh hưởng của họ và cách họ sử dụng các công cụ sức khỏe kỹ thuật số mới để cung cấp dịch vụ chăm sóc cho người thân yêu. những cái.

Những người dùng này đang ngày càng chuyển sang sử dụng công nghệ mới để tự động hóa các quy trình, cung cấp sự đảm bảo và giảm (một số) thách thức khi trở thành người chăm sóc.

Sử dụng các công cụ kỹ thuật số để hỗ trợ chăm sóc

Theo khảo sát của Medisafe, hầu hết những người chăm sóc dành thời gian theo dõi và quản lý thuốc cho người thân (85%), trong khi 63% dành thời gian tham dự các cuộc hẹn với bác sĩ, cũng như cập nhật về nguồn cung cấp y tế và điều hướng các thách thức về bảo hiểm.

Theo kết quả khảo sát, một số thách thức hàng đầu mà người chăm sóc phải đối mặt là quản lý các triệu chứng và tác dụng phụ của người thân của họ, nhiều thách thức đến từ một chế độ điều trị phức tạp.

Chín mươi ba phần trăm người chăm sóc cho biết sự phức tạp xung quanh thuốc, lịch dùng thuốc và nạp thuốc là thách thức lớn nhất để trở thành một người chăm sóc.

Điều thú vị là những người chăm sóc cho biết họ bị kiệt sức và việc tìm kiếm sự hỗ trợ và thời gian cho bản thân là ưu tiên thấp hơn, đặt tất cả các nhu cầu của bệnh nhân lên trước.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy những người chăm sóc đang ngày càng chuyển sang sử dụng các thiết bị y tế kỹ thuật số để giúp chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu của họ.

Hầu hết những người trả lời khảo sát cho biết sử dụng các công cụ sức khỏe kỹ thuật số để quản lý thông tin với bác sĩ và theo dõi thuốc (80%).

Những người được hỏi cũng sử dụng các công cụ sức khỏe kỹ thuật số để theo dõi các phép đo sức khỏe khác nhau và xem xét các loại thuốc hiện có để tìm lại thuốc và chống chỉ định (47%).

Kết quả khảo sát cũng cho thấy 52% người chăm sóc dưới 50 tuổi, hiểu biết về công nghệ hơn và có xu hướng tìm kiếm sự hỗ trợ kỹ thuật số.

Sáu mươi mốt phần trăm người chăm sóc là phụ nữ, và phần lớn những người chăm sóc (80%) là bạn bè hoặc gia đình, những người cung cấp dịch vụ chăm sóc không công cho người thân.

Tương lai của hỗ trợ người chăm sóc

Người chăm sóc đóng một vai trò thiết yếu trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc và việc công nhận vai trò của họ đang thay đổi nhận thức về hành trình chăm sóc.

Những người chăm sóc ngày nay đang sử dụng các công cụ kỹ thuật số tiên tiến hơn để dự đoán nhu cầu của bệnh nhân và giảm bớt gánh nặng hành chính, đồng thời tạo ra một vòng phản hồi kỹ thuật số.

Các công cụ sức khỏe kỹ thuật số có thể có nhiều hình thức khác nhau từ theo dõi bệnh nhân từ xa thông qua đồng hồ thông minh hoặc nền tảng sức khỏe kỹ thuật số tiên tiến được cung cấp trên điện thoại thông minh hoặc thậm chí sử dụng AI trong cài đặt chăm sóc sức khỏe để cung cấp thông tin cập nhật cho cả bệnh nhân và người chăm sóc.

Các công cụ này nhận ra nhu cầu riêng của người chăm sóc và sử dụng AI và ML để điều chỉnh các tương tác sức khỏe kỹ thuật số và cung cấp sự yên tâm để hỗ trợ những người cung cấp dịch vụ chăm sóc.

Với số lượng người cao tuổi lớn nhất đã được ghi nhận, hệ thống chăm sóc sức khỏe sẽ sớm đối mặt với nhu cầu lớn hơn đối với người lớn tuổi và bằng cách mở rộng, có sự tham gia của người chăm sóc.

Nhiều cá nhân nhận thấy mình có vai trò là người chăm sóc và muốn có các công cụ và sự tham gia giúp hỗ trợ vai trò của họ, hợp lý hóa các quy trình và thúc đẩy việc cung cấp dịch vụ chăm sóc.

Bằng cách phát triển các công cụ y tế kỹ thuật số mới hỗ trợ bệnh nhân và thu hút sự tham gia của những người chăm sóc họ, tương lai của hệ thống chăm sóc sức khỏe có thể cải thiện cuộc sống của cả bệnh nhân và những người chăm sóc họ.

#MMD #Health #Medical #Yteso #Thuc_te_ao_Y_khoa

9 Bình luận

  • It’s an amazing paragraph in favor of all the online
    viewers; they will take advantage from it I am sure.

  • Today, I went to the beachfront with my children.
    I found a sea shell and gave it to my 4 year old daughter and said “You can hear the ocean if you put this to your ear.” She placed the shell to her ear and
    screamed. There was a hermit crab inside and it pinched her ear.
    She never wants to go back! LoL I know this is entirely off topic
    but I had to tell someone!

  • Pretty! This was an extremely wonderful article. Thank you for supplying these details.

  • Heya terrific website! Does running a blog like this require a large amount of
    work? I’ve virtually no understanding of computer programming however I was hoping to start my own blog soon. Anyhow, should you
    have any recommendations or techniques for new blog owners please share.
    I understand this is off subject however I just wanted
    to ask. Cheers!

  • Hmm is anyone else encountering problems with the images on this blog loading?
    I’m trying to find out if its a problem on my end
    or if it’s the blog. Any feed-back would be greatly appreciated.

  • I am truly grateful to the holder of this website who has shared this enormous post at at this
    time.

  • Link exchange is nothing else but it is simply placing the other person’s weblog link on your page
    at suitable place and other person will also do same in favor of you.

  • Ridiculous story there. What occurred after?
    Good luck!

  • Great site you have got here.. It’s difficult to find high-quality writing like yours these days.
    I seriously appreciate people like you! Take care!!

Để lại phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website MMD.VN là nền tảng trực tuyến chuyên cung cấp thông tin và dịch vụ y tế, với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng. Trang web chia sẻ các kiến thức hữu ích về phòng chống dịch bệnh, dinh dưỡng và các biện pháp chăm sóc sức khỏe cá nhân. Ngoài ra, MMD còn cập nhật các chương trình y tế cộng cộng và hoạt động xã hội tại địa phương, giúp người dân dễ dàng tiếp cận thông tin. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, MMD là địa chỉ tin cậy cho những ai quan tâm đến việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe.

Lịch mở cửa

Thứ hai : 08.00 - 17.00
Thứ ba : 08.00 - 17.00
Thứ tư : 08.00 - 17.00
Thứ năm : 08.00 - 17.00
Thứ sáu : 08.00 - 17.00
Thứ bảy : đóng cửa
Chủ nhật : đóng cửa